– Khi chúng tôi giao nhầm sản phẩm (khác mã) cho khách hàng, khách hàng phải báo lại ngay cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Ngay khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm, sản phẩm có đúng với khách hàng đặt không, trường hợp khiếu nại sau 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng chúng tôi sẽ không giải quyết.
– Khi sản phẩm giao đến cho khách hàng bị hư hỏng do tác động “mạnh” trong quá trình vận chuyển (vỡ, nhiệt độ cao,…), khách hàng có quyền không nhận hàng và báo ngay vào số hotline 0965.715.668, chúng tôi sẽ tiến hành giao lại sản phẩm nguyên vẹn cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
2. Đổi sản phẩm khác
Để đáp ứng nhu cầu và sự thoả mãn tuyệt đối của khách hàng, cũng như từng bước nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín, hiện nay Shop có chính sách đổi sản phẩm cho khách hàng.
Sản phẩm quý khách đã mua về mà không thích, không có nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa hay bất kỳ lý do gì,chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm khác cho quý khách:
Shop sẽ hỗ trợ quý khách đổi lại sản phẩm khác và thu phí xử lý tương ứng 10% giá trị sản phẩm. Sản phẩm đổi trả phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm khách hàng đã mua với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa bị mở hộp, và còn nguyên tem, chưa sử dụng.
Trân Trọng